INAX bán ra 2,5 triệu chiếc bồn cầu AC/C-504

0
12
Bàn cầu INAX là thương hiệu quen thuộc hiện diện trong nhà tắm của các gia đình Việt Nam.

Bàn cầu INAX là thương hiệu quen thuộc hiện diện trong nhà tắm của các gia đình Việt Nam. Ảnh: INAX.

Việc đưa 2,5 triệu chiếc bồn cầu AC/C-504 đến với các gia đình Việt là thành quả nỗ lực của thương hiệu thiết bị vệ sinh Nhật Bản. Những năm qua, với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu về thiết bị vệ sinh trên thị trường, INAX vẫn khẳng định chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Trường Chinh, Giám đốc bán hàng toàn quốc của LIXIL Việt Nam, công ty sở hữu thương hiệu INAX cho biết, cách đây gần hai thập kỷ, những chiếc bồn cầu AC/C-504 đầu tiên bán ra thị trường. Khi đó với nhiều người Việt, nhà vệ sinh vẫn là “công trình phụ”, xây tách biệt với nhà tắm, xa gian nhà chính.

Mẫu bàn cầu 2 khối INAX AC/C-504.

Mẫu bàn cầu 2 khối INAX AC/C-504. Ảnh: INAX.

Sự xuất hiện của những chiếc bồn cầu tiện nghi góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt. “Đối với INAX, mỗi sản phẩm đều thiết kế tỉ mỉ. 15 năm bồn cầu AC/C-504 có mặt tại thị trường Việt Nam cũng là thời gian thương hiệu góp nỗ lực trang bị tiện nghi cho cuộc sống người Việt”, ông Nguyễn Trường Chinh chia sẻ.

Ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội, bên cạnh việc chú trọng thiết kế phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh được gia chủ dành nhiều tâm huyết bài trí. Không gian giúp mỗi người gột rửa bụi bẩn, gia đình thư giãn sau khi kết thúc một ngày.

Lê Nguyễn

INAX là thương hiệu sản phẩm phòng tắm, thiết bị vệ sinh và gạch kiến trúc hơn 100 năm tuổi đến từ Nhật Bản. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, INAX có hệ thống phân phối rộng khắp cả nước với hơn 8.000 đại lý, tập trung vào phân khúc phổ thông, trung cấp với thế mạnh là sản phẩm bồn cầu cùng công nghệ làm sạch Aqua Ceramic.

Từ nay đến 15/1/2021, INAX có chương trình khuyến mại mùa đông với mức giảm giá lên tới 40%. Bạn có thể truy cập tại đây.

SHARE

LEAVE A REPLY